Pokemon

          อนิเมะ หรือ การ์ตูน เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็ก หรือ เป็นผู้ใหญ่ การดูอนิเมะ หรือ การ์ตูน ก็ไม่ใช่เรื่องผิด เพราะอนิมเหลาย ๆ เรื่องนั้นก็ถูกผลิตมาเพื่อผู้ชมที่มีอายุแล้ว ดังนั้นวันนี้เราเลยมาแนะนำ อนิเมะทั้ง 3 เรื่องที่คุณไม่ควรพลาดในชีวิต!!!

1. วันพีช

เรื่องแรกขอยกให้กับวันพีช อนิเมะเรื่องราวของโจรสลัดที่จะชวนให้คุณตื่นเต้น และ ซาบซึ้งกับมิตรภาพของเพื่อน โดยมีกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางเป็นตัวเองของเรื่อง พาเราล่องทะเล ไปเจอกับความหัศจรรย์มากมาย และ การต่อสู้ที่น่าทึ่ง นอกจากนั้นยังสอดแทรกไปด้วยเรื่องราวของชีวิตในหลากหลายมิติ ทำให้ครองใช้ผู้อ่าน และ คนดูมาร่วม 20 ปีเลยทีเดียว หากใครที่ชื่นชอบเรื่องราวของโจรสลัด หรือ เรื่องราวในทะเลอยู่แล้วก็ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

2. โรงเรียนนักสืบ คิว

การ์ตูนเรื่อง โรงเรียนนักสืบคิวเป็นอนิเมะ และ มังงะอีกเรื่องที่เป็นเรื่องราวของแก๊งนักสืบ โดยอนิเมะเรื่องนี้ได้เล่าถึงโรงเรียนนักสืบแห่งหนึ่ง ที่มีแก๊งนักสืบตัวจิ๋ว ที่ความสามารถไม่น้อยหน้าผู้ใหญ่ โดยพวกเขาต้องฟาดฟันกับคดี และ ปริศนามากมาย ที่ทำให้นักอ่าน และ คนดูถึงกับสงสัยตาม ว่าเขาจะแก้ปัญหาคดีเหล่านั้นอย่างไร แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถแก้ไขปัญหา และ คดีเหล่านั้นได้ด้วยความสามารถ และ ความช่างสังเกตของพวกเขา หากใครที่เป็นแฟนการ์ตูนนักสืบ ที่ชื่นชอบการดูอนิเมะโคนัน หรือ คินดอิจิอยู่แล้วล่ะก็ โรงเรียนนักสืบ คิว ก็ถือเป็นการ์ตูนอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด!!!

3. โปเกมอน

เชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายๆ คนคงรู้จักกับโปเกมอนเป็นอย่างดี หากนึกไม่ออก ถ้าบอกชื่อ ปิกาจู เจ้าหนูไฟฟ้า ที่เป็นโปกำมอนข้างกายของ ซาโตชิ ตัวเอกของเรื่อง หลายคนคงอ๋อ ขึ้นมาเลยใช่ไหมคะ เรียกได้ว่า อนิเมะเรื่องโปเกมอน นั้นเป็นความฝัน และ ความทรงจำของเด็กในยุคนั้นเลยก็ว่าได้ เพราะความแฟนตาซีเกินจริงของการ์ตูนเรื่องนี้ทำให้ เป็นที่ครองใจเด็ก ๆ ทั่วโลก อนิเมะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวการออกเดินทางของ ซาโตชิ ที่ต้องการเดินทางเพื่อพิชิตโปเกม่อนลีคทั่วโลก เขาได้เดินทางไปยังเมืองต่างๆ  และ พบกับมิตรภาพ รวมทั้งโปเกม่อนหลากหลายสายพันธุ์ ที่เรียกว่า การมีโปเกม่อนเป็นของตัวเอง ต้องเป็นความฝันของเด็กหลาย ๆ คนแน่ๆ เอาเป็นว่าถ้ายังไม่เคยดูก็ลองไปดูรับรองว่าจะติดใจอย่างแน่นอนเลยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับอนิเมะทั้ง 3 เรื่องที่เรานำมาฝากในวันนี้ เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องรู้จักอยู่แล้วแน่นอน แต่หากไม่เคยดู หรือ ไม่รู้จัก วันหยุดที่จะถึงนี้ก็อย่าลืมหาเวลาดูนะคะ รับรองว่าติดใจ ถูกใจอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *